Sieu tiet kiem không gian

{[['']]}
[Masgroupvn] - Với những nhà có diện tích nhỏ, việc chọn đồ dạc trong nhà và cách bày bố những đồ đạc ấy là những việc hết sức cần thiết để ngôi nhà không trở nên quá chật chội và bức bối. Land Peel là một công cụ hết sức hữu dụng trong việc tối ưu hóa diện tích cho nhà diện tích nhỏ giúp nhà bạn rộng hơn, thoáng đãng hơn nhưng vẫn không thiếu công năng.


"Land Peel" là tên mà nhà thiết kế, một sinh viên có tên Shin Yamashita ở Học viện Công nghệ Kyoto (Kyoto Institute of Technology), đặt cho thiết kế nội thất của mình.


Thoạt nhìn ta thấy Land Peel chỉ là một tấm chiếu mỏng được ghép lại từ 3 miếng nhỏ và mỗi miếng đều được cắt xẻ thành từng phần nhỏ. Nhưng khi cần, bạn có thể "nhấc" từng miếng nhỏ đó lên và dựng thành những chiếc bàn, ghế hay chỗ dựa lưng... tùy theo tình huống.

Theo đúng quan điểm "ít hơn nghĩa là nhiều hơn", bạn không cần phải trang bị quá nhiều vật dụng trong căn phòng của mình để có thể tạo nên một không gian rộng rãi hơn, nhất là đối với những căn phòng khiêm tốn về diện tích. Bằng việc sử dụng Land Peel (gần như không chiếm chút không gian nào), bạn vẫn có thể tạo ra các tiện nghi cần thiết cho việc sinh hoạt, giải trí, học hành, làm việc... Khi không cần dùng nữa, bạn chỉ việc "dập" các tiện nghi đó xuống và Land Peel lại trở về hình dáng của một chiếc chiếu, trả lại không gian rộng rãi cho căn phòng của bạn. Hơn thế nữa, việc lau chùi, quét dọn Land Peel cũng sẽ nhẹ nhàng và tốn ít thời gian hơn.

Một số hình ảnh về sự đa năng của Land Peel:

Góc nhỏ tinh tế
Góc nhỏ tinh tế

Tiện sử dụng
Tiện sử dụng

Biến thể thành nhiều không gian khác nhau
Biến thể thành nhiều không gian khác nhau

Nhìn từ trên cao
Nhìn từ trên cao

Góc làm việc nhỏ xinh
Góc làm việc nhỏ xinh

Nội thất nhỏ tiện lợi
Nội thất nhỏ tiện lợi

Theo Archi
Sưu tầm: masgroupvn
Hãy chia sẻ nếu bài viết hay :

No comments:

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. Chợ xây dựng - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Seo Service Srilanka