8 Cách trang trí không gian cho nhà nhỏ

{[['']]}

[Xây nhà nhỏ] Cách trang trí phòng khách, trang trí phòng ăn, trang trí phòng ngủ, cầu thang...và mọi ngóc ngách nhỏ nhất trong ngôi nhà nhỏ của bạn. Với ý tưởng trang trí này, bạn không phải bỏ phí bất cứ một khoảng không gian nào dù là nhỏ nhất trong ngôi nhà nhỏ của bạn. 

Góc bếp cực nhỏ

Bữa ăn gia đình sẽ ấm cúng hơn trong một góc bếp nhỏ được bày trí đẹp đẽ. Nhà thiết kế Markham Roberts đã tận dụng tối đa không gian nhỏ này.
Cách trang trí bếp cho nhà nhỏ này làm cho gian bếp thêm sống động. Không gian nhỏ này đặc biệt thích hợp cho những buổi sum họp gia đình hay cho những cặp tình nhân thích một chút yên tỉnh và riêng tư.



Gầm cầu thang

Ngoài công dụng làm nơi chứa đồ như trong bài sưu tầm Giải pháp cầu thang cho nhà nhỏ đã được giới thiệu. Trong cách trang trí cầu thang cho nhà nhỏ thì phần không gian này còn được tận dụng làm một góc đón khách hết sức khéo léo. Không gian này tạo cho người khách cảm giác gần gũi và muốn chia sẻ hơn là một phòng khách rộng rãi và choáng ngộp.


Một căn phòng nhỏ được xây cuối hành lang với giường và giá sách tạo thành một khoảng không gian rất riêng tư. Cách trang trí phòng trong nhà nhỏ này tạo nên một phòng đọc sách đầy phong cách hay một góc riêng tư để suy nghĩ hay tìm ý tưởng. 


Chổ ngồi bên cửa sổ

Kể cả một ngóc ngách trong ngôi nhà nhỏ cũng được tận dụng để trở thành một nơi hết sức lý tưởng cho việc bạn trở lại là chính mình và suy nghĩ về những việc đã qua trong ngày. Cách trang trí phòng cho nhà nhỏ này ít được thấy ở những ngôi nhà của Việt Nam. Tuy nhiên, đây cũng không phải là một ý tưởng tồi để thử.




Tủ quần áo âm tường

Đây là ý tưởng không mới. Tuy nhiên, hãy thử thêm một ít điểm nhấn bằng tông màu nóng, treo vào một tấm gương và ít đèn, bạn sẽ có một không gian mới đầy sống động và thân thiện. Với cách trang trí nhà nhỏ này, bạn không bỏ lỡ bất cứ một ngóc ngách nào dù là nhỏ nhất trong ngôi nhà thân yêu của mình.


Giường tầng

Giường tầng cũng là một ý tưởng không mới trong cách trang trí phòng ngủ cho nhà nhỏ. Tuy nhiên, có một lưu ý nhỏ đó là trần nhà của bạn nên đủ cao để căn phòng ngủ vốn đã nhỏ của bạn không trở nên quá ngột ngạt và chật chội

Theo: housebeautiful
Sưu tầm: Masgroup.vn
Hãy chia sẻ nếu bài viết hay :

No comments:

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. Chợ xây dựng - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Seo Service Srilanka