Nhà nhỏ đẹp 48m2 phong cách Hàn Quốc

{[['']]}
[Xây nhà nhỏ] - Tiếp tuc gửi đến các bạn những giải pháp cho nhà diện tích nhỏ. Trong bài sưu tầm lần này là một mẫu nhà nhỏ 48m2 theo phong cách Hàn Quốc với thiết kế và cách bày bố không gian nhà nhỏ vô cùng hợp lý và thông thoáng. 

Yếu tố cốt lõi của việc bố trí không gian nhà nhỏ là nghệ thuật định hướng sự chú ý của khách vào một điểm nổi bật nào đó trong ngôi nhà mà không ảnh hưởng đến bố cục chung của ngôi nhà. Mẫu thiết kế sau đâu của kiến trúc sư Wu Chengxian làm nổi bật lên đặc điểm trên và tính năng tiết kiệm không gian cho ngôi nhà. 

Nha-nho-dep-48m2-phong-cach-Han-Quoc-Xay-nha-nhoTrần nhà cao làm phòng khách có cảm giác rộng và thoáng hơn. 

Nha-nho-dep-48m2-phong-cach-Han-Quoc-Xay-nha-nho Những kệ, tủ bắt tường vừa có tác dụng tiết kiệm không gian lối đi cho nhà nhỏ vừa có tác dụng thu hút sự chú ý làm giàm đi cảm giác bức bối trong ngôi nhà nhỏ. 

Nha-nho-dep-48m2-phong-cach-Han-Quoc-Xay-nha-nho

Nha-nho-dep-48m2-phong-cach-Han-Quoc-Xay-nha-nhoĐối diện với lối đi chủ nhà đặt một tủ cao có tích hợp bàn vào trong như một kiểu nội thất thông minh cho nhà nhỏ vừa có thể dùng để học tập hoặc ăn uống. Tầng lửng được bố trí một phòng ngủ nhỏ, ấm cúng dành cho khách thăm.

 Lang cang cầu thang nhà nhỏ được thiết kế nhỏ gọn để có thể nhìn thấy gần như tất cả tường bên trong tạo cảm giác rộng hơn cho phòng khác.  

Nha-nho-dep-48m2-phong-cach-Han-Quoc-Xay-nha-nhoCủa phòng tắm nhà nhỏ được thiết kế bằng kính và theo dạng trượt để tạo cảm giác mở cho ngôi nhà.

Nha-nho-dep-48m2-phong-cach-Han-Quoc-Xay-nha-nho

Theo: Homedesigning
Sưu tầm: Masgroup.vn
Hãy chia sẻ nếu bài viết hay :

No comments:

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. Chợ xây dựng - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Seo Service Srilanka