5 cách tận dụng không gian phòng ngủ nhà nhỏ

{[['']]}
[Xây nhà nhỏ] - Phòng ngủ chiếm một tỉ lệ nhất định trong nhà, tuy nhiên với không gian của ngôi nhà nhỏ, phòng ngủ cũng theo đó bị thu hẹp không gian. Nếu không khéo léo sắp xếp phòng ngủ của bạn bất đắc dĩ sẽ trở thành  một kho chứa đồ. Điều này gây không ít phiền toái và cảm giác không thoải mái cho gia chủ của chính căn nhà đó. Có rất nhiều cách để tránh được điều này. Hãy tham khảo một số ý tưởng được sưu tầm dưới đây để tìm ra giải pháp cho bạn nhé.
8 cách trang trí cho nhà nhỏ || Nhà nhỏ đẹp 16m2 || Thiết kế nhà nhỏ 3x7 || Nhà đình đám của sao Việt || Tạo không gian xanh cho nhà nhỏ ở phố
Phong ngu nha nho - 5 cach tan dung khong gian

1. Một trong những cách để tăng không gian mà vẫn không tạo cảm giác khó chịu, bừa bộn, bức bối là sử dụng tủ, kệ, hay túi được thiết kế vừa vặn cho gầm giường của bạn. Khuyến khích bạn dùng những vật liệu trong suốt cho những vật dụng này để không phải mất công nhớ và thời gian để lục lọi khi cần tìm thứ gì đó.

Phong ngu nha nho - 5 cach tan dung khong gian

2. Trang bị tủ áo cho phòng ngủ cũng là một ý kiến hay để tăng không gian sử dụng. Chọn những loại tủ vừa vặn với căn phòng, có đủ kệ và ngăn kéo để có thể cất gọn những quần áo ít dùng nhằm tiết kiệm không gian tối đa. 

3. Kệ cũng là trợ thủ đắc lực trong việc tiết kiệm không gian cho phòng ngủ. Với một chiếc kệ nhỏ bạn có thể để rất nhiều thứ như sách vở, hình ảnh, giấy tờ quan trọng, hay đồ lưu niệm. Tuy nhiên, không nên chọn những loại kệ truyền thống, thay vào đó hãy làm mới không gian của mình bằng những mẫu kệ hiện đại dễ thương vừa có tác dụng tiết kiệm không gian cho nhà nhỏ vừa làm cho phòng ngủ nhà nhỏ của bạn cá tính hơn.

4. Những góc phòng thường không được chú ý nhiều vì không gian quá hạn hẹp, tuy nhiên đây lại là một nơi lưu trữ hết sức đáng kể. Những góc chết trong phòng này nếu được tận dụng đúng cách có thể mang lại một hiệu ứng bất ngờ cho căn phòng  nhỏ của bạn.

Phong ngu nha nho - 5 cach tan dung khong gian

5.Cửa sổ trong phòng là nơi ít bị để ý nhất vì quan niệm đây là nơi để thông thoáng, lấy sáng cho căn phòng nhà nhỏ. Thực tế, nếu tận dụng đúng cách, chủ nhà vẫn có thể vừa bảo đảm được sự thông thoáng nhất định và tiết kiệm không gian cho phòng ngủ nhà nhỏ. Hình trên là một ví dụ rất độc đáo khi kết hợp cửa sổ làm một nơi lưu trữ đồ dùng và một chổ ngồi hết sức lý tưởng.

Nguồn: homedit 
Sưu tầm: Masgroup
Hãy chia sẻ nếu bài viết hay :

No comments:

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. Chợ xây dựng - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Seo Service Srilanka