Làm ấm nhà mùa đông - phần 2 - Sử dụng màu sắc

{[['']]}

[Nha dep online] - Trong bài viết trước đã cho các bạn đọc một tổng quan về những cách làm ấm ngôi nhà trong mùa đông. Trong những bài tiếp theo, Nhadeponline sẽ giới thiệu một cách đơn giản để thay đổi màu sắc của ngôi nhà phù hợp với mùa lạnh sắp tới - sử dụng giấy dán tường. 

Giấy dán tường đã không còn là một khái niệm mới mẻ với tất cả chúng ta. Ngược lại, giấy dán tường đang càng ngày càng được ưa chuộng với sự tiện dụng cũng như tính nghệ thuật. Tại đây, chúng tôi xin giới thiệu 40 mẫu giấy mang phong cách châu âu tuyệt đẹp.

Hãy nhìn xem, tất cả 40 mẫu dưới đây đều tươi sáng và đầy vẻ "sung sướng", chắc chắn sẽ đem đến không gian thư giãn, thoải mái cho ngôi nhà ấm cúng của bạn. Có nhiều phong cách ở đây, như hoa nhẹ nhàng, hay những họa tiết cá tính, hay cả những khối màu đậm mắt, ... bạn chỉ cần lựa chọn lấy một mẫu thích hợp với căn nhà của mình mà thôi.
Tuy nhiên, hãy đừng sử dụng tràn lan những điểm nhấn trong nhà, nếu bạn đã chọn giấy dán tường màu đậm thì đồ nội thất với tông màu nhẹ nhàng sẽ là cần thiết. Hãy lựa chọn và phối hợp một cách thông minh, mọi người sẽ không ngừng trầm trồ về tổ ấm của bạn đâu đấy.
Lan My (ảnh & bài theo Freshome)


Nguồn: ndhmoney
Hãy chia sẻ nếu bài viết hay :

No comments:

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. Chợ xây dựng - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Seo Service Srilanka