Công viên kim tự tháp dọc bờ sông modrany

{[['']]}
 [ Xaydungxanh.blogspot.com ] - Với hình dáng kim tự tháp xanh, công viên dọc bờ sông modrany đã tô điểm cho một khu dân cư trong huyện Modrany, nằm ​​ở phía nam Prague sông Vltava.



Modrany River Park là một khu dân cư trong huyện Modrany, nằm ​​ở phía nam Prague sông Vltava. Huyện thường được bao bọc bởi các biệt thự từ đầu thế kỷ 20 bao quanh mốc Modrany, một tháp cao 60m Microna. Chính quyền đã chia lô vào dải đất một trục vuông góc với đường chính đô thị [đường xe điện, ray xe lửa, đường chính, dòng sông chính nó]. Một khối lượng xây dựng đã được đặt vào mỗi dải và dọc lõi chính là định nghĩa cho tất cả các khối,đã kéo dài lên các bộ phận cốt lõi trong xây dựng một cách để tạo ra các hình dạng giống như ngọn đồi của các tòa nhà. Khối lượng có được sau đó quay để cải thiện các quan điểm cụ thể từ xây dựng mỗi. Hình ảnh và mô tả kiến ​​trúc sư sau giờ nghỉ.

Sự giúp đỡ của EDIT! Kiến trúc sư
.
Vành đai xanh phía tây của cốt truyện được sử dụng cho hoạt động giải trí (golf, đi xe đạp, quần vợt bóng chuyền ...) với một số dịch vụ công cộng hấp dẫn. Ở phía bên kia của dòng sông có đặt phòng tự nhiên gọi là Chuchelsky Haj, ảnh hưởng đến toàn cảnh chủ yếu là trực quan bằng cách hình thành từ một cái nhìn về phía tây.

Sự giúp đỡ của EDIT! Kiến trúc sư
Kế hoạch quy hoạch cho phép xây dựng lên đến 55 000 mét vuông của GFA trên thửa. Cố gắng để xây dựng lên đến con số này tối đa của mét vuông là mâu thuẫn với việc tập trung vào xây dựng, một màu xanh lá cây mở bình tĩnh dân cư phức tạp với quan điểm của sông và bờ sông. Cố gắng của chúng tôi là kết hợp hai cách tiếp cận này vào thiết kế cân bằng diện tích sàn đủ và quy mô thoải mái. Thiết kế tạo ra hấp dẫn, phổ biến và tư nhân không gian đô thị và cho phép các quan điểm của dòng sông.

mô hình 01
Do hình dạng, chúng tôi đã đạt được một căn hộ rất hiệu quả kết hợp với 80% của các căn hộ với ruộng bậc thang phía Đông hoặc phương Tây và chỉ có 20% các căn hộ mà không có sân thượng.  Chúng tôi đã tạo ra khoảng 400 căn hộ với nhiều kích cỡ khác nhau. Tháp chiều cao thay đổi từ 8 đến 12 tầng, với ngoại lệ đối với một trong số họ, cao nhất, với 15 tầng.

mô hình 02
Khu phức hợp được chia thành hai phần, đứng trên hai cao nguyên bãi đậu xe. Thấp hơn dưới mặt đất, là thứ hai ở trên mặt đất để xác định một cây xanh bán công giữa các tòa nhà. Giữa hai phần này có các không gian công cộng chính. Không gian công cộng, hoặc hình vuông, tập trung tất cả các dịch vụ công cộng và các khu vực bán lẻ chưa được hiện diện trong khu vực.

mô hình 03
Hãy chia sẻ nếu bài viết hay :

No comments:

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. Chợ xây dựng - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Seo Service Srilanka