Thư giản cùng Xây nhà nhỏ

{[['']]}
[Xaynhanho] - Tiếp tục chuỗi thư giãn nhé các bạn. Chúc một ngày làm việc tốt.

Triết học
Bạn có biết Triết học là gì không, tôi xin giảithích "Triết học là 1 hiện tượng luận về hiện tượng mà đôi khi chúng ta luậnvề hiện tượng đó thì đúng là hiện tượng luận cho nên người ta mới gọi hiện tượngluận là luận về hiện tượng đó nhưng hiện tượng đó đôi khi không là hiện tượngluận nên luận về hiện tượng đó là hiện tượng luận” (thấy chưa, dễ hiểu quá đi,đừng nói triết học khó nữa nhá).


Con gái
Cuộc đời của con gái: 1. 8 tuổi như thể dục dụngcụ: chẳng thằng con trai nào để í tới 2. 18 tuổi như bóng đá: 22 thằng hùng hụctranh nhau 1 quả bóng. 3. 28 tuổi như bóng rổ: tỉ lệ tranh bóng đã giảm xuống với10 nguời 1 bóng. 4. 38 tuổi như bóng bàn: khi quả bóng bay đến, bạn cố hất nósang bên đối phương. 5. 48 tuổi như bóng chày: bạn cố đánh quả bóng đi càng xacàng tốt. 6. Over 48, một câu trả lời đơn giản là Bi-da: mục tiêu lớn nhất làcho "xuống lỗ"

"Bí mật quốc gia"
Người đàn ông đứng giữa quảng trường và gào lên"Tổng thống là thằng ngu" và sau đó dĩ nhiên anh ta bị bắt, mọi ngườinghĩ rằng anh ta sẽ bị xử 2 năm tù vì tội "sỉ nhục quốc thể" cuốicùng anh ta bị xử tử hình vì tội "tiết lộ bí mật quốc gia"


"Made in Vietnam"
Xe đang trên đường ra sân bay, người khách Nhật Bản nhìn thấy một chiếc xe vọt qua, ông ta thích thú thốt lên: - Ooh... TOYOTA!Made in Japan! Very fast! Một lúc sau lại có một chiếc xe khác phóng qua, ôngkhách lại reo to: - Ooh... Nissan! Made in Japan! Very fast! Người lái xe bắt đầucảm thấy bực mình, chưa kịp có ý kiến gì thì lại nghe thấy ông khách Nhật Bản hãnh diện reo: - Ooh... Misubishi! Made in Japan! Very fast!... Đến sân bay,người khách xuống xe trả tiền taxi, người lái taxi nói: 200 USD - Ooh... Very expensive!!! This is a short distance! Người lái xe thản nhiên chỉ vào đồng hồ tính km và nói: - Made in VN! Very fast!... =))

"Oh six!"
Ông Việt Nam đụng phải ông người Tây, ông VN (mớibiết tiếng Anh): I’m sorry, ông tây cũng lịch sự: I’m sorry too(two), ông VN nghexong vội vàng: I’m sorry three, ông Tây nghe thấy lạ quá hỏi: What are you sorry for(four), ông VN làm luôn: I’m sorry five. Ông người tây bực mình: Oh shit(six)!!!Ông VN hết hồn: Oh seven!!! =)) =))

"Thì ra là anh...."
Một ông chồng nghi bà vợ mình bị lãng tai bèn quyết định thử nghiệm. Ông chồng khẽ khàng đứng sau lưng bà khoảng mười mét và gọi: "Mình ơi! Mình có nghe rõ không?" Bà vợ không trả lời, thế là ông chồng bèn tiến tới gần khoảng cách sáu mét rồi lại gọi: "Mình ơi! Mình có nghe không?" Bà vợ vẫn chẳng ừ hử. Ông chồng bèn đi đến chỗ cách bà còn ba mét hỏi: "Mình không nghe gì hết hả?"
"Có chứ!" Bà vợ đáp: "Lần này em trả lời là lần thứ ba rồi đấy!".


Nhầm số

Alô, ai đấy ?????? _A lô, đây là nhà tôi mà, ai đang cầm máy đó? _Dạ, tôi là giúp việc _Ủa, nhà tôi có giúp việc đâu?_Dạ, bà chủ vừa thuê tôi sáng nay _Thế bà chủ đâu? _Dạ, bà chủ ngủ với ông chủ trên gác _Láo, tao là ông chủ _Dạ, thế bà chủ ngủ bà bảo kia là ông chủ ạ _Này, muốn có tiền không? _Dạ... _Lấy khẩu súng trong ngăn kéo, bắn bỏ hai đứa đó điPằng !!!!!!!!!!!!! _A lô, xong chưa _Dạ, xong rồi ạ _Bây giờ, gói xác, ném xuống hồ nước canh nhà _Dạ, cạnh nhà??? Làm gì có hồ nước nào??? _Nhìn kỹ lạixem nào! _Dạ, không có hồ nào ạ _Thôi chết, nhầm máy, xin lỗi nhé

Hố hàng
Một người phạm nhiều tội lỗi khi chết phảixuốngđịa ngục. Diêm vương bắt anh ta chọn một trong số 18 số hình phạt. Theochân quỷ sứ, phạm nhân được xem qua hết 17 tầng địa ngục, cáchình phạt rấtkhủng khiếp như bị nấu trong vạc dầu, cắt gân, mổ bụng... Đến mỗi tầng anh chàngđều lắc đầu quầy quậy.
Khi đến tầng thứ 18, trông thấy có một đámphạm nhân đang bị đứng trong một căn hầm phân ngập đến ngang lưng, anh này mừnghúm, nói với quỷ sứ:
- Thôi được. Tôi chọn hình phạt này.
Nói rồi bèn chạy tọt vào căn hầm.
Vừa lúc đó, tên quỷ sứ phụ trách căn hầmđó quát:
- Hết giờ giải lao. Tất cả hãy cắm đầuxuống!

Sưu tầm: Masgroup.vn
Hãy chia sẻ nếu bài viết hay :

No comments:

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. Chợ xây dựng - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Seo Service Srilanka