Tư vấn giải pháp nhà nhỏ 4,5x6m2

{[['']]}
[Xây nhà nhỏ - Giải pháp nhà nhỏ] - Hôm nay mà giải pháp cho ngôi nhà nhỏ diện tích 4,5x6m với nhu cầu của chủ nhà như sau: 

Yêu cầu


Tôi có một mảnh đất ngang tầm 4,5m, dài tầm 6m đang muốn xây thành 5 tầng. Các tầng trên có thể đua ra ngoài một ít. Nhà có 4 người nên muốn xây hai phòng ngủ và 1 phòng ngủ cho khách. Tôi muốn căn nhà của mình gọn gàng, thoáng đãng và hiện đại. Rất mong quý công ty tư vấn giúp phương án mặt bằng.
Trả lời:

Hiện tại, mỗi địa phương có quy định về diện tích đất xây nhà và cao độ riêng. Với diện tích đất như của chị nêu, ở một số địa phương sẽ không được xây quá 3 tầng. Tuy nhiên, trong yêu cầu chị gửi về cho chúng tôi không nêu phần này, nên dựa trên yêu cầu của chị chúng tôi đưa ra phương án như sau. Nếu chị có thắc mắc gì thêm vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn.

Diện tích của mảnh đất không lớn lắm nên chúng tôi thiết kế mỗi tầng 1 phòng lớn để có thể tạo nên sự thông thoáng của ngôi nhà. Phòng khách được đặt ngay tại tầng 1 để chị và gia đình có thể tiện lợi trong việc tiếp khách và bàn công việc khi cần thiết.
Tu-van-giai-phap-nha-nho-4,5x6m2

Mặt bằng tầng 1

Tầng 2 chúng tôi ưu tiên để dành làm phòng ngủ cho các cháu. Có hai giường cho mỗi cháu và một góc học tập chung. Góc học tập được thiết kế gọn gàng để hai cháu có thể học tập, chia sẻ, giúp đỡ lẫn nhau.
Tu-van-giai-phap-nha-nho-4,5x6m2
Mặt bằng tầng 2

Phía trên tầng 3 là phòng ngủ của anh chị. Tầng 4 là khoảng không gian dành cho khách đến thăm và ở lại nhà. Mặt bằng tầng 1


Tu-van-giai-phap-nha-nho-4,5x6m2
Mặt bằng tầng 3

Tu-van-giai-phap-nha-nho-4,5x6m2
Mặt bằng tầng 4

Tầng 5 là phòng bếp và phòng ăn. Cửa sổ được mở rộng hướng ra mặt đường, lấy ánh sáng thiên nhiên cho căn phòng thêm ấm cúng.
Tu-van-giai-phap-nha-nho-4,5x6m2
Mặt bằng tầng 5

Tầng tum gồm có phòng thờ và nhà kho. Có khoảng sân vườn trước phòng đóng vai trò làm balcon nhỏ, phong phú thêm không gian sống, đồng thời cũng là nơi giao hòa với thiên nhiên, đem sự trong lành đến cho căn nhà.
Tu-van-giai-phap-nha-nho-4,5x6m2
Mặt bằng sân thượng

Sưu tầm: Masgroup
Theo archi
Hãy chia sẻ nếu bài viết hay :

No comments:

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. Chợ xây dựng - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Seo Service Srilanka